CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Công ty Cổ phần Đầu tư KTM tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho cán bộ nhân viên Công ty. Bữa tiệc ngọt với Hoa quả và bánh kem  vô cùng ấm áp và vui vẻ.

Ông Vũ Hải Việt – Tổng Giám Đốc Công ty phát biểu và  tặng lẵng hoa chúc mừng chị em trong Công ty.

Kính thưa quý đồng nghiệp, đặc biệt là các chị em phụ nữ thân mến,

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thay mặt ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi đến toàn thể chị em lời chúc mừng chân thành nhất. Hôm nay là ngày đặc biệt để chúng ta cùng nhìn lại và tôn vinh những đóng góp to lớn mà các chị em phụ nữ đã cống hiến cho công ty trong suốt thời gian qua.

Chúng ta đều biết rằng, bên cạnh trách nhiệm trong gia đình, chị em phụ nữ đã luôn không ngừng nỗ lực và cống hiến hết mình trong công việc. Sự nhiệt tình, tận tụy và kiên trì của các chị em chính là nguồn động lực vô cùng quý giá để công ty phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn. Tôi luôn trân trọng sự đóng góp này và hy vọng rằng các chị em sẽ luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, tận tuỵ ở những chặng đường sắp tới.

Ngày hôm nay không chỉ là dịp để tôn vinh mà còn là cơ hội để chúng ta thấu hiểu và sẻ chia với nhau nhiều hơn. Ban lãnh đạo  sẽ luôn hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để chị em phụ nữ có môi trường làm việc lý tưởng, thoải mái và phát triển bản thân tốt nhất.

Tôi xin chúc tất cả các chị em trong công ty luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công. Hãy cùng nhau tiếp tục đóng góp, xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh hơn!

Hãy cùng nhau ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của buổi tiệc .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

.
.
.
.
Hotline: 0931.152.236
Chat Facebook
Gọi điện ngay